Cửa hàng in thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp ở đâu ?

Cửa hàng in thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp ở đâu ? Địa chỉ nào in thiệp cưới đẹp tại Đà Nẵng ? In thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ nên chọn cửa hàng nào ? Đó là câu hỏi của bất kỳ cặp đôi nào khi chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Để giải đáp những băn khoăn đó của các cặp đôi hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Thiệp cưới có nhiều loại với màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Khi lựa chọn thiệp cưới, cô dâu chú rể đều mong muốn truyền tải một thông điệp ý nghĩa đến người nhận. Đó có thể là phong cách sống của hai người, cũng có thể là sở thích,… Thiệp cưới giờ đây không chỉ là một mẫu thiệp đơn giản báo tin mừng, hơn thế, thiệp cưới còn thể hiện nhiều ý nghĩa mang phong cách, cá tính của cô dâu chú rể.

Bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới uy tín ? Hãy cùng Việt Hà khám phá một số mẫu thiệp cưới đẹp giá rẻ dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho ngày cưới của mình nhé.

in thiệp cưới đà nẵng rẻ đẹp ở đâu 

Thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp

Ưu điểm nổi bật của Thiệp cưới Việt Hà

Chất liệu giấy in cao cấp

Trước kia, những tấm thiệp cưới thường được làm bằng chất liệu giấy thông thường, in chữ đơn giản, hoa văn truyền thống. Hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu của người dân cũng từ đó là tăng cao. Chính vì vậy, những mẫu thiệp cưới cũng được thay đổi theo chiều hướng hiện đại hơn. Điểm dễ thấy nhất là ở chất liệu. Tại Thiệp cưới Việt Hà chúng tôi mang tới cho khách hàng những tấm thiệp cưới với chất liệu hoàn hảo nhất. Thay vì giấy thông thường, chúng tôi sử dụng loại giấy tốt như: Giấy ánh kim, giấy mỹ thuật, giấy Eco Heim,…

Màu sắc tinh tế và ấn tượng

Thiệp cưới không nhất định phải là màu hồng hay đỏ. Thay vào đó, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sử dụng những tone màu đặc biệt. Mỗi màu sắc lại chứa đựng một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng.
  • Màu trắng: Tinh tế, sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn.
  • Màu xanh da trời: Sự bình yên, dịu nhẹ, êm ả , nhẹ nhàng và sâu lắng.
  • Màu đỏ: Tình yêu nồng cháy, sự may mắn, thể hiện niềm vui, sự hạnh phúc.
  • Màu hồng: Lãng mạn và đơn giản, chan chứa yêu thương.
  • Màu tím: Thủy chung, hoài niệm.
in thiệp cưới đà nẵng rẻ đẹp ở đâu

Thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp

Dù là thiệp cưới với tone màu chủ đạo nào thì đội ngũ thiết kế của chúng tôi luôn biết cách kết hợp hoàn hảo. Tone màu trắng điểm bông hoa nhỏ xinh màu đỏ. Tone màu xanh với nét chấm phá ánh vàng nhẹ độc đáo,…. Bất quy tắc nhưng lại rất thuyết phục, đây chính là nét riêng của thiệp cưới Việt Hà.

Độc đáo với đa phong cách

Ngoài nét đẹp truyền thống thì rất nhiều đôi bạn trẻ yêu thích nét đẹp phá cách. Đây chính là lý do nhiều năm trở lại đây thiệp cưới phong cách Hàn Quốc, Vintage, hiện đại, châu Âu,…. “lên ngôi”. Mỗi phong cách đều sở hữu sức hút vô cùng riêng biệt.
Cặp đôi yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp thì phong cách thiệp cưới châu Âu sẽ là gợi ý số 1. Trong khi đó, cặp đôi chuộng sự mới lạ, yêu nét đẹp hoài cổ thì Vintage là phù hợp nhất. Dù là phong cách nào đi chăng nữa thì Việt Hà luôn biết cách để chinh phục khách hàng. Minh chứng chính là dịch vụ in thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thiệp cưới Việt Hà - Địa chỉ in thiệp cưới rẻ đẹp tại Đà Nẵng

Thiệp cưới Việt Hà từ lâu được biết đến là xưởng in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển , chúng tôi đã có được vị thế riêng trong ngành in ấn thiệp cưới. Khách hàng khi đến với cửa hàng của chúng tôi có thể lựa chọn hình thức in theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo ý tưởng riêng tùy vào sở thích và nhu cầu của quý vị.
Đến với Việt Hà bạn sẽ nhận được :
  • Những mẫu thiệp cưới đa dạng phong cách, chất liệu hoàn hảo
  • Thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu khách hàng
  • Mức giá cực ưu đãi
  • Nhận đơn đặt hàng bất kể số lượng
  • Tiến độ hoàn thành đơn hàng nhanh chóng
  • Giao hàng nhanh, an toàn, tiết kiệm
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tư duy sáng tạo.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách 24/7
in thiệp cưới đà nẵng rẻ đẹp ở đâu 

Thiệp cưới Đà Nẵng rẻ đẹp

Hãy để Việt Hà giúp bạn có được ngày vui thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm. Nếu khách hàng có nhu cầu in thiệp cưới, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những mẫu thiệp cưới cho riêng mình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Những mẫu thiệp cưới " HOT " nhất trong năm 2020

Địa chỉ in thiệp cưới tại Đà Nẵng giá tốt